คุณสมบัติน่าใช้ ของ คายาริ ยาจุดกันยุง

นอกจากการใช้สเปรย์กำจัดยุง เพื่อป้องกันและกำจัดฆาตกรวายร้ายตัวจิ๊ดริดที่บินเข้ามาดูดเลือดของเราภายในบ้านแล้ว การใช้ยาจุดกันยุง ในขณะที่ทำกิจกรรมบริเวณนอกบ้าน หรือในพื้นที่ที่มียุงอยู่ชุกชม ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการป้องกันตนเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของมันได้เช่นเดียวกัน

คายาริ ยาจุดกันยุงชนิดขด เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหากวนใจ สามารถปกป้องคุณจากยุงตัวร้ายที่เป็นพาหะนำโรคที่มีอันตรายถึงชีวิต เพราะมีคุณสมบัติที่โดดเด่น เหมาะสมต่อการใช้งานดังนี้

ขดยาจุดกันยุงมึความแข็งแรง ไม่แตกหักง่าย
คายาริ ยาจุดกันยุง มาพร้อมกับขดยาจุดกันยุงที่แข็งแรง ไม่เปราะหรือแตกหักง่าย ตัวขดสามารถแยกออกจากกันได้ง่ายไม่ยุ่งยาก และสะดวกต่อการใช้งานอย่างยิ่ง

จุดติดไฟง่าย เผาไหม้ได้ตลอดทั้งขด
ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ยาจุดกันยุงคายาริ มีคุณสมบัติที่สามารถจุดติดไฟได้ง่ายเมื่อนำมาใช้งาน และเผาไหม้ได้เต็มที่ตลอดทั้งขด

มาพร้อมส่วนผสมจากสมุนไพร  มากด้วยประสิทธิภาพในการไล่ยุงร้าย
ยาจุดกันยุงคายาริมีส่วนผสมของสมุนไพร ซึ่งประกอบไปด้วย ตระไคร้หอม ยูคาลิปตัส ขมิ้นชัน ที่ล้วนแล้วแต่เป็นสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพในการไล่ยุงโดยเฉพาะ เหมาะแก่การใช้จุดป้องกันยุงบริเวณภายนอก หรือพกพาไปใช้งานในสถานที่ที่มียุงชุกชมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ตัวขดมีสีสันให้เลือกหลากหลาย
อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ของยาจุดกันยุงคายาริก็คือ ตัวขดยามีสีสันที่หลากหลาย  มีให้เลือก 4 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีเขียว กลิ่นสมุนไพรธรรมชาติ   สีฟ้า กลิ่นโรสแมรี่  สีชมพู กลิ่นซากุระ  และสีม่วง  กลิ่นลาเวนเดอร์   ซึ่งเลือกได้ตามความต้องการ

Share:

บทความที่เกี่ยวข้อง

ข่าวและกิจกรรม

สาระน่ารู้